Căn hộ mẫu và Nội thất căn hộ Ruby city ct3

Nội thất căn hộ ruby city CT3 Phúc Lợi  được thiết kế theo phong cách trang nhã, hài hòa, tinh tế và hiện đại. Các căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ được bố trí diện tích đa dạng từ 45 đến 70m2.

Chúng tôi đã hoàn thành xong căn hộ mẫu sau 5 tháng thi công. Căn hộ mẫu Ruby CT3 có 2 loại diện tích là 54 m2 và 63 m2. Hầu hết các loại diện tích ở dự án này đều vừa phải nên khi vào 2 loại căn hộ này, quý khách đều hình dung được căn hộ tương lai của mình sau này sẽ được bố trí ra sao, vật liệu hoàn thành sẽ gồm những gì !

Một số kiểu bày trí và phong cách thiết kế tại căn hộ mẫu này, quý khách hoàn toàn có thể áp dụng vào căn hộ của chính gia đình mình. Nội thất bàn giao sẽ không bao gồm các đồ rời như: bàn ghế, sopha, giường tủ... Hãy xem thêm : Danh mục nội thất căn hộ ruby city ct3

Hình ảnh căn hộ mẫu ruby city ct3

Phòng khách thông thoáng liên thông với bếp và phòng ăn tạo cho căn hộ cảm giác sang trọng và hiện đại. Các phòng đều có cửa sổ hoặc lô gia để đón nắng gió tự nhiên, tận dụng tối đa ánh sáng, khí trời.

hình ảnh căn hộ mẫu ruby city ct3

Phân khúc khách hàng chúng tôi nhắm đến là các hộ gia đình trẻ mới cưới hoặc có 1-2 con. Diện tích căn hộ cũng bố trí vừa phải để phù hợp với túi tiền của khách hàng. Các phòng ngủ của các em bé nhỏ xinh  và phòng ngủ của bố mẹ cũng vừa vặn. Tuy thế nhưng với sự bố trí hợp lý và hài hòa, khách hàng k cảm thấy chật chội và bức bách.

hình ảnh căn hộ mẫu ruby city ct3

Phong ngu con can B1

Phòng bếp thông ra lô gia và tràn ngập ánh sáng, quý khách có thể vừa nấu ăn vừa view ra khoảng không gian xanh bao la. 

Hãy đăng ký tham quan căn hộ mẫu chung cư ruby city ct3 với số hotline của chúng tôi: 0942 162 586 - 0964 649 558

Dự kiến ngày khai trương sẽ là 10 /1 /2018.

Coi nguyên bài viết ở : Căn hộ mẫu và Nội thất căn hộ Ruby city ct3

Nhận xét