Căn hộ ven sông, ven lộ Ruby ct3 phúc lợi sắp mở bán

Ruby ct3 Phúc Lợi - Căn hộ ven sông với thiên nhiên trong lành

Không chỉ đơn giản có lợi thế là những căn hộ ven sông, Chung cư Ruby CT3 Phúc Lợi còn là dự án được nằm tại vị trí vô cùng đắc địa tại Quận Long Biên. Một bên là đại lộ 1A bên còn lại là con sông Đuống nằm trải dài quận Long Biên trong tương lai sẽ là trung tâm phát triển kinh tế bậc nhất.

Ngoài ra đây là một trong số ít những dự án có được hệ thống tiện ích ngoại khu rất thuận tiện, gần các khu đô thị lớn như Sài Đồng, Việt Hưng…, các bệnh viện lớn, trường học… Vì được chú trọng đầu tư, Ruby city CT3 Phúc Lợi còn sở hữu những tiện ích nội khu khác như hồ bơi, công viên, trung tâm thương mại, nhà sách, nhà trẻ…
Với mức giá chỉ 800 triệu /căn hộ, nhưng chỉ cần trả trước 240 triệu để thanh toán đợt đầu là đã sở hữu được căn hộ này. Được ngân hàng hỗ trợ 70% lãi suất hỗ trợ 6,5% hằng tháng khiến đông đảo khách hàng hứng thú và quan tâm đến dự án này.

Xem thêm : Ưu điểm có 1 không 2 của căn hộ giá rẻ Ruby city CT3

Thiết kế của căn hộ ven sông Ruby CT3 Phúc Lợi theo tiêu chuẩn Châu Âu, với trang thiết bị nội thất khi bàn giao thuộc hàng cao cấp là điều mà khó có dự án nào với mức giá cạnh tranh như Ruby city CT3 có thể đáp ứng được cho khách hàng.

Nguồn cung căn hộ giá rẻ khan hiếm

Thị phần nhu cầu căn hộ giá rẻ tại thủ đô hà nội chiếm tới 70%. Nhưng ngược lại nguồn cung chỉ có 30%. Dự án Ruby CT3 Phúc Lợi ra mắt góp vào thị trường gần 1000 căn hộ giá rẻ chất lượng tốt từ 800 triệu sẽ đón đầu xu thế phát triển căn hộ giá rẻ trong tương lai. Hiện tại các chủ đầu tư lớn như Vingroup, Capital Land, Hải Phát Thủ Đô cũng đang có 1 loạt đất dự án căn hộ giá rẻ tại Long Biên. Trong khoảng năm 2018 -2020 sẽ triển khai đồng loạt các dự án trên và " giấc mơ về ngôi nhà" của cư dân thu nhập trung bình khá sẽ thành hiện thực

Bài đã đăng : 4 Điều cần biết khi mua căn hộ Ruby city CT3

Theo đánh giá của giới bất động sản, hiện nay vối mật độ xây dựng khá dầy đặc của các dự án trên địa bàn TP Hà Nội thì quỹ đất ở các khu vực ven sông này là không còn nhiều. Do đó chắc chắn một điều rằng các dự án căn hộ ven sông như thế này trở về sau sẽ liên tục tăng giá bới sự khan hiếm.

Đọc nguyên bài viết tại : Căn hộ ven sông, ven lộ Ruby ct3 phúc lợi sắp mở bán

Nhận xét